Kính chào quý khách hàng,

Đậu Thuận Thành Phát được thành lập từ năm 2012, tuy là một doanh nghiệp trẻ nhưng với sự đầu tư đúng đắn và bài bản, lấy chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu Đậu Thuận Thành Phát đã không ngừng phát triển và lớn mạnh. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm chế biến từ hạt thiên nhiên có quy mô đáng kể ở khu vực miền nam Việt Nam. 

Thuận Thành Phát là đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các loại đậu và hạt. Sản phẩm tiêu biểu của chúng tôi ví dụ như là đậu phộng muối, đậu phộng da cá, đậu Hà Lan, đậu nành, bắp chiên…và rất nhiều chủng loại khác. Chúng tôi mong muốn cùng hợp tác với các đại lý để chung tay cùng nhau phát triển nhằm cung cấp ra thị trường những loại sản phẩm đậu và hạt chất lượng nhất.

Trong quá trình kinh doanh Đậu Thuận Thành Phát luôn đầu tư, nghiên cứu, cải tiến quy trình và công nghệ nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người tiêu dùng. Các sản phẩm của chúng tôi được các đại lý, các khách hàng ưu tiên lựa chọn trong các sản phẩm đậu trên thị trường. 

Đối với Đậu Thuận Thành Phát, sức khoẻ của người tiêu dùng là tôn chỉ cao nhất trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Các sản phẩm của chúng tôi được lựa chọn, sàn lọc kỹ càng từ những vùng nguyên liệu cung ứng sạch. Quy trình và công nghệ chế biến các nguyên liệu đầu vào vô cùng chặt chẽ. Bao bì và nhãn hiệu cũng được đầu tư một cách chuyên nghiệp và cẩn thận. 

Đậu Thuận Thành Phát mong muốn rằng các sản phẩm của chúng tôi sẽ ngày càng trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Mục tiêu hướng đến của Thuận Thành Phát là trở thành một trong những thương hiệu nổi bật nhất trong thị trường chế biến đậu. 

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ quý khách hàng, các đối tác, các đại lí… đã luôn tin tưởng và đồng hành với Đậu Thuận Thành Phát. Chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ và thịnh vượng. 

Thân Ái,

Đậu Thuận Thành Phát